Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các đối tác đang hợp tác với Sendo Farm từ các bộ phận liên quan, chịu trách nhiệm lên kế hoạch cùng team nhằm khai thác, duy trì và phát triển để đối tác gia tăng thu nhập cao hơn.
- Đồng hành, hỗ trợ đối tác trong quá trình hợp tác
- Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ công tác triển khai công việc của các đối tác đảm bảo tuân thủ chặt chẽ về quy trình.
- Lên kế hoạch chăm sóc dịch vụ, tư vấn đối tác kịp thời nhằm đảm bảo đối tác hoàn thành KPIs được giao.
- Theo dõi và thúc đẩy nhân viên thuộc khu vực quản lí hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc chăm sóc đối tác cũ và hỗ trợ tư vấn đối tác mới, đối tác tiềm năng.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề với đối tác trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của quản lí trực tiếp.
- Động viên, tạo động lực, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc
- Báo cáo chỉ số và hiệu quả công việc theo yêu cầu, kế hoạch công việc tháng – quý, project, campaign
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm làm vị trí Trưởng nhóm (hoặc vị trí tương đương)
- Có kinh nghiệm làm việc trong mảng Telesales và Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng hoạt động nhóm/ quản lí đội nhóm. Khả năng lãnh đạo, đào tạo và dẫn dắt nhân viên
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
- Thử việc nhận 100% lương.
- Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
- Bảo hiểm sức khỏe FPT Care, khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
- Tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
- Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu suất công việc theo tháng
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Được thành lập vào năm 2002, Maison Retail Management International đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam.
Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 20 thương hiệu đình đám thế giới. Dự báo sẽ có nhiều thương hiệu mới được ra mắt trong tương lai, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
Maison không chỉ lan tỏa văn hóa thời trang đa dạng mà còn mang đến một nền tảng thời trang giá trị, dịch vụ khách hàng tận tâm, có trách nhiệm, để Việt Nam là điểm đến sành điệu cho tất cả các tín đồ thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)