, Kon Tum
, Quảng Trị
Mô tả công việc
-
Quản lý kinh doanh:
-
Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
-
Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
-
Quản lý vận hành:
-
Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
-
Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online and Offline).
-
Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...).
-
Quản lý nhân sự:
-
Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
-
Tuyển dụng đào tạo định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,… của công ty.
-
Duy trì môi trường làm việc thân thiện
-
Quản lý chi phí: Quản lý toàn bộ chi phí liên quan đến vận hành của Tỉnh
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế…)
-
Sẵn sàng đi công tác trong khu vực
-
Độ tuổi: 1997 - 1988
-
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.
-
Quản lý nhân sự với quy mô 40 nhân viên trở lên
-
Có kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/Express/Logistics/Supply Chain/Retail/FMCG…
-
Kiến thức tài chính cơ bản.
-
Ưu tiên kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMĐT…
-
Nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 15 - 25 triệu/tháng
-
Được tham gia Khám sức khỏe định kỳ, Team Building, Party hàng năm
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI cho bản thân và người thân
-
Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
-
Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
-
Tạo mối quan hệ rộng rãi với các công ty doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thương mại điện tử.
-
Nghỉ lễ trong năm.
-
Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
-
Thưởng theo doanh thu + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)