Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài của Đài truyền hình Cab Việt Nam
- Thực hiện hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm, báo hỏng ... trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Truyền Hình Cab Việt Nam
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
- Full-time: Luân phiên ca 6 ngày/tuần: 8h - 16h
- Parttime: 16h - 20h
- Nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần.
- Tầng 17, tòa nhà VTC số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi 18 - 32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chấp nhận sinh viên
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không nói ngọng, âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + KPI + Phụ cấp tăng ca: 6.500.000 trở lên;
- Parttime: 25k/h
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Thưởng lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác.
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 50k/ngày
Các ca làm việc
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)