Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: Quản lý khách hàng, Hoạt động bán hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại (70%)
- Cải thiện hoạt động kinh doanh bằng cách tìm kiếm khách hàng mới và thực hiện bán hàng (30%)
- Giao tiếp với quản lý người Nhật trong các cuộc đàm phán kinh doanh (bằng tiếng Nhật và tiếng Anh)
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng tiếng Nhật (N1)+ Kỹ năng tiếng Anh (Level Business)
- Ưu tiên nếu có:
+ Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản hoặc với người Nhật
+ Kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm
+ Giỏi toán
+ Có khả năng thực hiện nhiệm vụ dưới áp lực
+ Giỏi trong việc kết nối với mọi người trong và ngoài công ty
+ Sẵn sàng tạo ra kết quả tốt hơn
■SALARY: 1000USD(Net Income)*Depends on Language Level
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30-17:30
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Khám sức khỏe
- 15 ngày nghỉ phép có lương (21 ngày sau năm thứ 2)
- Thử việc 3 tháng: 100% lương
- Thưởng tùy theo kết quả bán hàng
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)