Mô tả công việc
• Lưu vào phần mềm hệ thống/ sổ ghi chép nội dung chính của cuộc gọi
• Liên hệ với nhân sự liên quan thực hiện yêu cầu từ cuộc gọi hoặc xử lý phàn nàn - đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng
• Bảo quản tất cả tài sản của bộ phận được giao quản lý
• Làm báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp liên quan
• Sẵn sàng thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Đóng bảo hiểm y tế, BHXH theo quy định
3. Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
• Có thể phối hợp làm việc nhóm hay làm việc độc lập hiệu quả
• Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Sử dụng tốt Word, Excel
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về du lịch hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ:
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua Hoteljob
Hoặc gửi CV nộp trực tại phòng Bảo Vệ khách sạn Ramana Saigon 323 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, Tp.HCM.
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)