Mỹ phẩm Sài Gòn ★ 2.4

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mỹ phẩm Sài Gòn

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Mỹ phẩm Sài Gòn

Cập nhật 06/12/2025 00:10
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
KEY ACCOUNT MANAGER (KAM) KÊNH Domestic Inbound channel/MT (TPHCM)
Mỹ phẩm Sài Gòn 2.4★
7 đánh giá 177 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Hoạch định:
- Lập kế hoạch bán hàng, tham mưu chiến lược phát triển kênh DI-MT.
- Lập ngân sách chi phí PnL, chính sách bán hàng, phân tích đánh giá và phương án kiểm soát rủi ro cho bộ phận phụ trách.
- Đề xuất các CTKM thúc đẩy bán hàng, tăng hiệu quả doanh thu, chương trình trưng bày POSM gia tăng nhận diện của Sản phẩm tại kênh DI-MT.

- Lập kế hoạch phát triển Khách hàng mới: Chuỗi/ Hệ thống Khách hàng Healthy & Beauty, chuỗi Mỹ phẩm, ...
- Quản lý hoạt động phân phối các chuỗi cửa hàng Health & Beauty trên toàn quốc.
* Tổ chức thực hiện:
- Lên kế hoạch triển khai thực hiện và hoàn thành mục tiêu doanh thu và KPIs tháng/ quí/ năm cho kênh DI-MT.
- Phát triển khách hàng mới/ gia tăng SKUs, chào hàng, thương thảo hợp đồng, quản lý bán hàng, vận hành báng hàng, xử lý PO cho kênh DI-MT.
- Kiểm tra giám sát triển khai trưng bày/ CTKM/ POSM/ quản lý hàng tồn kho/ sellin&sellout/ công nợ/ thanh toán/ chiết khấu bán hàng cho kênh DI-MT.
- Lên lịch viếng thăm, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng cho kênh DI-MT.
- Giải quyết khiếu nại của Khách hàng về Sản phẩm/ dịch vụ sau bán hàng cho kênh DI-MT.
- Thu thập thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh, để có những đề xuất giải pháp đề xuất bán hàng phù hợp cho kênh DI-MT.
- Tuyển dụng và đào tạo kỹ năng bán hàng cho đội ngũ bán hàng cho kênh DI-MT.
- Quản lý đội ngũ bán hàng và Nhân viên để đạt được mục tiêu bán hàng cho kênh DI-MT.
- Quản lý sellin & sellout, SFC, tồn kho, công nợ, ...và tình trạng sẵn có của hàng hóa cho kênh DI-MT.
- Đảm bảo triển khai hợp lý các chiến lược khách hàng tại điểm bán (POS) để phát triển thị phần cho kênh DI-MT.
- Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ/ P.GĐ (hoặc Khối KDTT) khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kiến thức về thị trường mỹ phẩm - hóa mỹ phẩm/ Kênh KA/ B2B
  • Kinh nghiệm bán hàng và quản lý hoạt động phân phối các chuỗi cửa hàng Health & Beauty trên toàn quốc.
  • Kinh nghiệm: 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Có kiến thức chuyên môn về kỹ năng bán hàng và quản lý đội nhóm
  • Phân tích và lập kế hoạch triển khai thực hiện bán hàng
  • Kỹ năng tổ chức và kế hoạch, giải quyết vấn đề, đàm phán, phân tích và trình bày tốt.
  • Giao tiếp và trình bày tốt, khả năng đàm phán và xử lý tình huống tốt
  • Thành thạo excel, word, PW
  • Nhiệt huyết, không ngại đi thị trường, giao tiếp tốt.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Mỹ phẩm Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
930 Nguyễn Thị Định, KCN Cát Lái (Cụm II), phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.

SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.

Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.

Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.


Review Mỹ phẩm Sài Gòn

2.4
7 review

18/04/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi ổn, các hoạt động thể thao tốt (IT)

18/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giờ giấc thoải mái, công việc vừa phải không quá áp lực (IT)

18/07/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty k OT. Thời gian làm việc từ 9h-6h ở văn phòng, nhưng thực tế khá thoải mái, k bị chấm công (IT)

Những nghề phổ biến tại Mỹ phẩm Sài Gòn

Bạn làm việc tại Mỹ phẩm Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mỹ phẩm Sài Gòn

Mỹ phẩm Sài Gòn

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo