Mô tả công việc
-
- Quản trị các website và các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Kết hợp với sale đăng và sửa lại các bài viết chuẩn SEO
- Thiết kế banner, hình ảnh cho website
- Lập kế hoạch quảng bá thương hiệu thông qua các kênh trực tuyến (social media, website, meeting online, kênh liên kết ngành hàng, telesales, emailing…); ngoại tuyến (hội chợ, xúc tiến thương mại, đa kênh phân phối).
- Phân tích thị trường và đối thủ (bằng data sẵn có) để đề xuất ý tưởng và chiến lược cho Ban Giám Đốc. Kết hợp cùng sale để lên chiến lược kinh doanh cho các thị trường mục tiêu
- Kết hợp với sale và R&D để thiết kế catalogue các sản phẩm mới, flyer, card visit (cty đã có sẵn tài khoản CANVA PRO)
- Hỗ trợ sale tiếp khách hàng tới audit nhà máy
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing (Hiện phòng MKT có 1 nhân viên hỗ trợ)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing trong các công ty sản xuất và xuất khẩu.
- Sử dụng thành thạo CANVA, biết cơ bản Photoshop là một lợi thế
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng T7. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30’
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ
- Phụ cấp ăn trưa;
- Được cung cấp trang thiết bị như máy tính, điện thoại, sim khi làm việc.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.
- Chế độ tăng lương định kỳ 1 năm/lần.
- Thưởng 2 tháng lương 13 đối với nhân viên + Thưởng thêm đối với Trưởng phòng
- Tham quan du lịch, teambuilding hàng năm, cơ hội đi du dịch nước ngoài cùng team Kinh doanh
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tuyển dụng sơ sài, đánh giá sai năng lực mỗi cá nhân.
Chính sách cty k rõ ràng, k công khai để NV biết và làm theo. Review lương k có
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)