Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tham mưu đề xuất với Ban giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược event, decor cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng, cạnh tranh với các đối thủ.
2. Chịu trách nhiệm về doanh thu và phân bổ doanh thu đến các bộ phận liên quan.
3. Lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch trang trí tiệc cưới cho các trung tâm theo mùa/ đột xuất hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
4. Triển khai bán các gói ý tưởng trang trí tiệc cưới, sự kiện cho khách hàng đảm bảo doanh thu được Ban giám đốc giao.
5. Nghiên cứu đối thủ, phân tích và đề xuất Ban giám đốc về các xu hướng decor và event.
6. Phối hợp với Giám đốc kinh doanh, Giám đốc Trung tâm, Trưởng phòng Marketing và các phòng ban khác xây dựng ý tưởng và phối hợp triển khai trang trí theo mùa, theo sự kiện.
7. Giải đáp chuyên môn và chất lượng dịch vụ decor và event với khách hàng.
8. Thiết lập ngân sách decor và event, trình Phó tổng giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
9. Quản lý trang thiết bị, kho đồ trang trí của Công ty.
10. Hỗ trợ các đơn vị nội bộ tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
11. Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự cấp dưới.
12. Quản lý, phân công công việc, đào tạo và hướng dẫn nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ.
13. Tham gia công tác đào tạo về các chủ đề chuyên môn Wedding Planner và event, quy định, quy trình, quy chế cho toàn thệ thống. Hoặc đề xuất các khoá học đào tạo phù hợp nhằm nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên trong phòng.
14. Công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học ngành: Quản trị Kinh doanh, Tổ chức sự kiện, Quản trị dịch vụ, Mỹ thuật, Kiến trúc…
2. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có chuyên môn, kiến thức quản trị vận hành về Event và Decor
4. Có kỹ năng phân tích thông tin, nhạy bén với xu hướng Event và Decor
5. Có óc tổ chức và vận dụng tư duy hệ thống vào giải quyết vấn đề
6. Tận tâm, trung thực và có trách nhiệm
7. Có khả năng chịu áp lực công việc và cường độ làm việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
NetNam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ Internet chất lượng cao; Dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ Quản trị mạng & Tích hợp hệ thống.
Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, là đối tác Tier1 của nhiều nhà viễn thông toàn cầu, NetNam là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5*, khu căn hộ cao cấp, các tổ chức phi chính phủ, tập đoàn đa quốc gia, hệ thống mạng lưới doanh nghiệp FDI, ITO, SME và các tổ chức chính phủ.
NetNam cũng được biết đến là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ Internet cũng như các hạng mục công nghệ cho sự kiện, được kiểm chứng bằng việc kinh nghiệm triển khai các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế như: Chuyến thăm chính thức Việt Nam của Phó tổng thống đương nhiệm Kamala Harris T8/2021, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều (DPRK – USA Hanoi Summit 2019), APEC Danang 2017, Chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến thăm Việt Nam 2016, Apricot 2017, Vietnam Security Summit 2019, Diễn đàn kinh tế tư nhân 4.0...
Review NetNam
Văn hóa công ty thoải mái với nhân viên (IT)
Các anh chị trong team nhiệt tình giúp đỡ, không OT (IT)
Môi trường trẻ trung, công việc nhàn (RV)