Việc làm Nhựa Châu Âu EuroPlas

Cập nhật 01/10/2024 22:40
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Chuyên Viên Marketing Cơ Sở Phú Quốc
Nhựa Châu Âu EuroPlas
80 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Kiên Giang
- Chiến dịch Marketing: Decor - Trang trí: Đề xuất kế hoạch và thiết kế concept trang trí theo chủ đề các chiến dịch Marketing được phê duyệt; Phối hợp với BQL kiểm soát triển khai các hạng mục trang trí đảm bảo concept/bóc tách được phê duyệt- POSM: Triển khai quy hoạch, thiết kế, hướng dẫn các BQL triển khai sản xuất và kiểm soát chất lượng in ấn/thi công tại chỗ- Event - Activation: Làm việc với nhà thầu đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung và tài liệu hướng dẫn triển khai các hoạt động hoạt náo tại chỗ; Phối hợp với các phòng ban đề xuất và tổ chức các sự kiện quy mô lớn (ngân sách > 300 triệu)- Trade Promotion: Làm việc với nhà thầu đề xuất danh mục quà tặng và kiểm soát triển khai sản xuất/vận chuyển quà tặng cho chiến dịch; Xây dựng tài liệu chương trình như quy định thể lệ, hướng dẫn triển khai tại chỗ...- Xây dựng các tài liệu làm việc với Gian hàng như bản Proposal, Thư ngỏ, Form đăng ký chương trình; Đánh chất lượng kêu gọi chương trình của các TTTM- Hướng dẫn, đánh giá, giám sát, thanh tra quá trình triển khai của các TTTM phụ trách thực hiện chương trình theo kế hoạch được duyệt- Tư vấn việc lập và thẩm định kế hoạch Trade Marketing 1+3 theo năm/quý/tháng tại cơ sở- Giám sát và đánh giá chất lượng thực hiện chương trình, hiệu quả chương trình/ngân sách sử dụng- Thẩm định quy hoạch nội dung, hình ảnh thiết kế của các hạng mục bảng biển chỉ dẫn các dự án phụ trách theo tiêu chuẩn phát hành- Định kỳ đề xuất bổ sung/ thay thế/ điều chỉnh các tiêu chuẩn về bảng biển chỉ dẫn- Các hoạt động Marketing phối hợp với khách thuê trên toàn hệ thống Vincom- Triển khai sản xuất tài liệu và vật phẩm bán hàng, các ấn phẩm/bảng biển quảng cáo giai đoạn cho thuê, kiểm soát công tác thực hiện tại chỗ- Triển khai tổ chức các chương trình/ sự kiện hội nghị khách thuê theo kế hoạch được phê duyệt- Tìm kiếm và phát triển các nhà thầu tốt phục vụ cho hoạt động triển khai Marketing- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu, báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì các nhà thầu có năng lực chưa phù hợp- Triển khai các hoạt động Marketing dành cho nhà đầu tư: Phối hợp các phòng ban trong Công ty triển khai Đại hội Cổ đông thường niên (Công tác tổ chức, Tài liệu trình chiếu,...); Triển khai sản xuất các ẩn phẩm phục vụ đại hội- Nghiên cứu các xu hướng Marketing mới, xu hướng phát triển của ngành, các bài học về chiến lược Marketing của các thương hiệu thành công trên thế giới, khu vực, các phương pháp mới/ công nghệ tự động/ nhà thầu tốt trên thị trường để tối ưu hoá hiệu quả và tiết kiệm chi phí triển khai. - Triển khai các thủ tục hợp đồng, tạm ứng và thanh toán với các hạng mục triển khai Marketing. - Thực hiện các công việc khác do CBLĐ phân công.- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan- Có tổi thiểu 2-3 năm kinh nghiệm Triển khai công việc Event, Activation với ngân sách lớn hoặc tương đương- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý các Account lớn từ các Agency Marketing
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA CHÂU ÂU EuroPlas
Nhựa Châu Âu EuroPlas Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A66, Khu A, Khu đấu giá quyền sử dụng đất khu 3ha

Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.

Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Nghỉ mát, du lịch hằng năm
  • Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
  • Câu Lạc Bộ thể thao 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
  • Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
  • Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
  • Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
  • Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
  • Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
  • Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
  • Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
  • Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An. 

Mission

  • Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.

Những nghề phổ biến tại Nhựa Châu Âu EuroPlas

Bạn làm việc tại Nhựa Châu Âu EuroPlas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhựa Châu Âu EuroPlas

Nhựa Châu Âu EuroPlas

Click để đánh giá