Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và quản lý các chiến lược và chiến dịch marketing.
1. Triển khai và quản lý chiến lược marketing: Xây dựng và triển khai các chiến lược thương hiệu và marketing để đảm bảo phù hợp với mục tiêu của công ty. Tạo nội dung cho blog, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác, cũng như lập kế hoạch truyền thông nhằm đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán trên mọi nền tảng.
2.Hỗ trợ bán hàng và phát triển tài liệu: Cung cấp các tài liệu cần thiết cho đội ngũ bán hàng, như bộ tài liệu bán hàng, mẫu sản phẩm và quà tặng khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ quản lý và cập nhật các tài liệu truyền thông và quảng cáo để nâng cao hình ảnh của công ty.
3. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: Chăm sóc và tối ưu hóa trang web của công ty, quản lý các kênh mạng xã hội như Facebook, LinkedIn để tăng tương tác. Bạn sẽ phối hợp với các kênh truyền thông và quản lý các chiến dịch PR để nâng cao độ nhận diện thương hiệu.
4. Tiếp thị trực tiếp và tương tác khách hàng: Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo, triển lãm và các hoạt động quảng bá khác. Quản lý các chương trình phân phối và thực hiện các chiến lược tiếp thị để gia tăng sự sự tương tác và hài lòng của khách hàng.
5. Phát triển mối quan hệ khách hàng: Chăm sóc các khách hàng tiềm năng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phân tích phản hồi từ họ để cải thiện trải nghiệm và chiến lược tiếp thị.
Thời gian làm việc: 08:00 – 16:30 từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy có thể làm việc ở nhà).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
Kinh nghiệm
- Có 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing B2B hoặc bán lẻ và hỗ trợ bán hàng.
- Có kinh nghiệm trong việc tạo nội dung, quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội;
- Hiểu biết sâu về các công cụ và kênh tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm mạng xã hội, SEO và tiếp thị nội dung.
Kỹ năng/ Tính cách
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Quen thuộc với các công cụ thiết kế đồ họa (ví dụ: Adobe…) là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.