Mô tả công việc
- Tìm kiếm, telesale khách hàng mới cũng như các thị trường cần áp dụng digital marketing
- Tư vấn và gửi báo giá, giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm quảng cáo truyền thông trực tuyến (Google adword, quảng cáo Google, Facebook, Youtube, …)
- Tham gia Pitching dự án, thuyết phục Khách hàng, chốt sale
- Tham gia triển khai dự án Marketing thực tế trên chính khách hàng mang về.
Yêu cầu công việc
- Công ty không yêu cầu kinh nghiệm chỉ cần bạn có đam mê, nhiệt huyết và yêu thích lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm telesale.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin…
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng xứng đáng năng lực: Lương cơ bản (7-10triệu)
+ hoa hồng cao
+ thưởng năng suất (có áp KPI).
- Lương có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm / năng lực.
- Đào tạo miễn phí về Online Marketing toàn diện
- Được tham gia các event của công ty hàng năm như Du lịch hè, Party cuối năm...
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng và kiến thức ngành.
- Được training, nâng cao kiến thức và kỹ năng, có cơ hội tham gia lớp học và được cấp chứng chỉ quốc tế từ Google
- Có cơ hội thăng tiến: Team leader, Phó phòng, Trưởng phòng, Giám đốc kinh doanh marketing
- Thời gian làm việc từ THỨ 2 đến THỨ 6 (8h-12h,13h30-17h30), được nghỉ THỨ 7 và CHỦ NHẬT, các ngày LỄ, TẾT...
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.