Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán để hỗ trợ sale thúc đẩy doanh số
- Đảm bảo các chiến lược thương hiệu của công ty được thực hiện đúng kế hoạch và hiệu quả
- Viết nội dung và brief ý tưởng cho các tài liệu tiếp thị
- Hỗ trợ hoạt động liên quan đến quảng cáo
- Quản trị các nội dung seeding
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing/ Truyền Thông/ Báo chí/ Quản trị kinh doanh/ Đối ngoại,.... hoặc có kinh nghiệm làm việc thực tế tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tính cách sôi nổi, giao tiếp tốt. Năng động và sáng tạo, yêu thích các hoạt động sự kiện và networking
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên làm được cuối tuần và không ngại di chuyển
- Có kỹ năng phân tích tốt
- Khả năng quan sát và đánh giá
- Có kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian
- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng tiếp nhận vấn đề và tìm kiếm giải pháp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6, nghỉ T7-CN
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.