Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai quản lý các hoạt động hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…) thương hiệu NatuFood
- Xây dựng/ biên tập nội dung để phát triển hệ thống Social (Fanpage/Group, Instagram, sàn TMĐT…)
- Viết bài PR thương hiệu/sản phẩm và quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh
- Giới thiệu, tư vấn, sản phẩm/dịch vụ của công ty tới KH
- Thực hiện chạy quảng cáo trên nền tảng TMĐT
- Quản lý ngân sách Marketing cho sàn TMĐT
- Theo dõi, báo cáo, đánh giá hiệu quả và đề xuất các chiến dịch quảng cáo.
- Báo cáo, phân tích Tuần/ Tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống Social.
- Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng, hàng quý.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm triển khai quản lý các kênh Social ít nhất từ 1 năm trở lên,
- Sử dụng tốt các công cụ, kỹ thuật, các thủ thuật, Marketing Online
- Sử dụng thành thạo và khai thác tốt thông tin trên mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram, Tripadvisor...)
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành kinh doanh thực phẩm.
- Có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn hoạt bát
- Làm việc độc lập, làm việc theo nhóm làm việc dưới áp lực cao.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
- Có tâm huyết làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 10 đến 15 triệu / tháng + lương doanh số
- Được hưởng thêm các khoản phụ cấp khác và thưởng KPI.
- Được hưởng lương tháng thứ 13+ các khoản thưởng lễ Tết trong năm
- Được nghỉ nguyên lương các ngày Lễ Tết trong năm theo pháp định.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định.
- Được đi du lịch nghỉ mát, du xuân và cá chế độ khác theo chính sách của công ty.
- Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được bố trí sắp xếp vị trí làm việc có có hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, theo mô hình phát triển thương hiệu lớn
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ trong quá trình làm việc.
- Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.
- Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.
Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu (EuP) được thành lập năm 2007, là một trong 5 nhà sản xuất chất độn nhựa filler masterbatch hàng đầu thế giới. Hiện nay sản phẩm của EuP có mặt trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam và xuất khẩu hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ; Định hướng chiến lược rõ ràng của Ban Lãnh đạo; Tinh thần đoàn kết lao động nỗ lực của tập thể CBCNV; Hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại. Từ đó, Công ty CP Nhựa Châu Âu đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, EuP đã trở thành cái tên số 1 trên thị trường filler masterbatch toàn cầu. Với tôn chỉ không ngừng đổi mới, sáng tạo, Nhựa Châu Âu tin rằng nguồn nhân lực chính là chìa khóa cốt lõi cho sự thịnh vượng và trường tồn của doanh nghiệp.
Với vị thế là nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới, EuroPlas tự hào đem tới giải pháp vật liệu nhựa độc đáo, giúp nhà máy của khách hàng tối ưu được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Bộ Luật Lao Động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Party kỉ niệm ngày thành lập, các sự kiện Lễ, Tết, 30/4 - 01/05..
- Câu Lạc Bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Châu Âu
- Năm 2008, Khánh thành nhà máy tại Hà Nam với công suất 700 tấn/tháng
- Năm 2010, Lần đầu tiên EuP tham gia hội chợ K - Hội chợ ngành nhựa lớn nhất thế giới tại Đức - đặt nền móng cho hoạt động xuất khẩu
- Năm 2011, Khánh thành nhà máy thứ hai tại Nghệ An trên diện tích 30.000 m2, chạm mốc công suất 11000 tấn/tháng
- Năm 2018, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building I
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu Nhựa sinh học BiONext và giới thiệu tại Hội chợ K 2019
- Năm 2020, Hoàn thành tòa nhà EuP Office Building II
- Năm 2021, EuP trở thành nhà sản xuất filler masterbatch số 1 thế giới
- Năm 2022, Khởi công xây dựng nhà máy Nhựa Châu Âu Long An.
Mission
- Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp thông qua các giải pháp nguyên liệu tối ưu.