Mô tả công việc
A. TRÁCH NHIỆM:
Trợ Lý Kinh Doanh (50%)
1. Nhận thông tin từ Bộ phận Kinh Doanh: Soạn thảo Hợp Đồng Mua Bán + Báo Giá
2. Nhập dữ liệu, cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm Bravo của Công ty
3. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công
tác bán hàng.
4. Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch, qui trình của bộ phận kinh doanh từ khi KH đặt hàng tới khi giao hàng.
5. Hỗ trơ ̣ bô ̣phâṇ kinh doanh và các bô ̣phâṇ liên quan tổ chức các buổi hội thảo, event giớ i thiêụ sản phẩm đến khách hàng.
6. Điều phối giao hàng cho khách.
7. Hỗ trơ ̣ kinh doanh và kế toán trong việc theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
8. Báo cáo kinh doanh thống kê, báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng, hàng quý cho TP.KD.
Tổng hợp đơn hàng: (50%)
9. Nhận đơn đặt hàng từ Sales: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
10. Kiểm tra tồn kho trên phần mềm, tổng hợp đơn hàng và trình duyệt mua hàng
11. Phối hợp với Bộ Phận Xuất Nhập Khẩu đặt hàng
12. Theo dõi tiến độ mua hàng
B. QUYỀN HẠN:
1. Được đề xuất ý kiến, giải pháp… để công việc được giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho khách
2. Báo cáo cho cấp trên hoặc ban giám đốc các tình huống xấu, tiêu cực gây ảnh hưởng đến lợi ích của công ty
Yêu cầu công việc
1 Trình độ chuyên môn Tốt nghiêp̣ TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ...
2 Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng: excel, word…
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Tính cẩn thận được đánh giá cao
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nheṇ
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
3 Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin
4 Tính cách: Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
5 Địa chỉ làm việc: 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quân 5, Tp. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức lương thưởng hấp dẫn, đúng với năng lực của bản thân.
- Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Công ty cổ phần phát triển công nghệ Pantado kinh doanh về lĩnh vực học Tiếng anh online trực tuyến 1 thầy 1 trò. Chương trình đào tạo rất hay, mình học thấy rất tốt giáo viên nhiệt tình, chu đáo. Hy vọng Pantado giúp đỡ được nhiều học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Pantado chúng tôi được thành lập năm 2016 với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”.
Mission
Với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”. Pantado sẽ triển khai chương trình hợp tác tuyển sinh. Theo đại diện công ty, chương trình hợp tác trở thành đại lý tuyển sinh của Pantado là cơ hội mọi người để tăng thêm thu nhập, tiếp cận và lan tỏa kiến thức giáo dục, nuôi dạy con của chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp. Bên cạnh đó, đối tác tuyển sinh sẽ được nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh bởi đội ngũ đào tạo và hỗ trợ từ Pantado.
Review Pantado
Các quy trình làm việc bài bản, rõ ràng, cũng nhiều quy định nhưng rất dễ hiểu và dễ theo, công ty chưa bao giờ trả chậm lương, các sếp và mọi người rất thân thiện(Fb)