Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ (Case) trên phần mềm Netsuite.
- Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách mua đệm có giá trị cao để chăm sóc, hẹn lịch để đội kĩ thuật đến vệ sinh VIP
- YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ: Cử nhân, cao đẳng
- Kinh nghiệm: 1-3 năm (ưu tiên các Công ty bán lẻ)
- Có kiến thức nền tảng dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Bạn là người chủ động, thân thiện, nồng nhiệt và ân cần
- Sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh
- Bạn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội
- QUYỀN LỢI
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được Công ty hỗ trợ điện thoại và không phải mất bất cứ chi phí gì .
- Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực với khả năng làm việc của bạn.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Công ty cổ phần phát triển công nghệ Pantado kinh doanh về lĩnh vực học Tiếng anh online trực tuyến 1 thầy 1 trò. Chương trình đào tạo rất hay, mình học thấy rất tốt giáo viên nhiệt tình, chu đáo. Hy vọng Pantado giúp đỡ được nhiều học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Pantado chúng tôi được thành lập năm 2016 với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”.
Mission
Với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”. Pantado sẽ triển khai chương trình hợp tác tuyển sinh. Theo đại diện công ty, chương trình hợp tác trở thành đại lý tuyển sinh của Pantado là cơ hội mọi người để tăng thêm thu nhập, tiếp cận và lan tỏa kiến thức giáo dục, nuôi dạy con của chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp. Bên cạnh đó, đối tác tuyển sinh sẽ được nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh bởi đội ngũ đào tạo và hỗ trợ từ Pantado.
Review Pantado
Các quy trình làm việc bài bản, rõ ràng, cũng nhiều quy định nhưng rất dễ hiểu và dễ theo, công ty chưa bao giờ trả chậm lương, các sếp và mọi người rất thân thiện(Fb)