Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch đào tạo năm/quý/tháng;
- Tổ chức triển khai chương trình đào tạo:
· Lập kế hoạch đào tạo chi tiết cho các chương trình đào tạo
· Chuẩn bị tài liệu đào tạo: Slide, quay dựng video, xây dựng bài test, bài tập thực hành
· Chuẩn bị các điều kiện, phương tiện cần thiết phục vụ cho việc đào tạo: truyền thông, ký cam kết, phần mềm học, phòng học, dụng cụ học tập, in ấn tài liệu....
· Tổ chức, theo dõi, giám sát và hỗ trợ giảng viên và học viên trong suốt quá trình đào tạo
· Tổng hợp, báo cáo kết quả, theo dõi và đánh giá nhân sự sau quá trình đào tạo
- Tham gia biên soạn tài liệu và trực tiếp đứng lớp các khóa học đào tạo định hướng, kỹ năng, hội nhập,…
- Quản lý các Chương trình đào tạo & Học viên;
- Báo cáo về hiệu quả của đào tạo, tiến độ và chất lượng các chương trình đào tạo được triển khai;
- Xây dựng kế hoạch Tuyển dụng, thực hiện công tác tuyển dụng, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, truyền thông nội bộ, hỗ trợ hoặc điều phối triển khai một số sự kiện nội bộ công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan…
- Tiếng Anh sử dụng khá (nghe, nói, đọc viết)
- Nam/Nữ độ tuổi <40 tuổi
- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí đào tạo, quy mô công ty từ 300ns trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực bảo hiểm
- Nắm rõ quy trình vận hành hệ thống đào tạo nội bộ, công cụ và phương pháp đánh giá chất lượng sau đào tạo.
- Kỹ năng cần có: Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc đội nhóm, Kỹ năng lập kế hoạch mục tiêu, Kỹ năng thiết kế bài giảng, Kỹ năng giảng dạy,…
- Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint, Canva, các phần mềm công cụ thiết kế bài giảng
- Có hiểu biết về truyền thông nội bộ
- Mạnh về đứng lớp đào tạo các lớp về năng lực cá nhân (Giao tiếp, lập kế hoạch, Quản lý thời gian,...), Năng lực quản lý (Làm việc đội nhóm, Lãnh đạo đội nhóm,..)
Chế độ phúc lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (từ 8h-17h30); nghỉ T7, chủ nhật
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Thử việc nhận 100% lương; thời gian thử việc 2 tháng
- Tham gia BHXH sau thời gian thử việc;
- Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết
- Môi trường làm việc cởi mở, ổn định lâu dài.
Địa chỉ làm việc: Công ty Cổ phần Insmart: Tòa Ngọc Khánh Plaza số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty cổ phần phát triển công nghệ Pantado kinh doanh về lĩnh vực học Tiếng anh online trực tuyến 1 thầy 1 trò. Chương trình đào tạo rất hay, mình học thấy rất tốt giáo viên nhiệt tình, chu đáo. Hy vọng Pantado giúp đỡ được nhiều học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Pantado chúng tôi được thành lập năm 2016 với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”.
Mission
Với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”. Pantado sẽ triển khai chương trình hợp tác tuyển sinh. Theo đại diện công ty, chương trình hợp tác trở thành đại lý tuyển sinh của Pantado là cơ hội mọi người để tăng thêm thu nhập, tiếp cận và lan tỏa kiến thức giáo dục, nuôi dạy con của chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp. Bên cạnh đó, đối tác tuyển sinh sẽ được nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh bởi đội ngũ đào tạo và hỗ trợ từ Pantado.
Review Pantado
Các quy trình làm việc bài bản, rõ ràng, cũng nhiều quy định nhưng rất dễ hiểu và dễ theo, công ty chưa bao giờ trả chậm lương, các sếp và mọi người rất thân thiện(Fb)