Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ Telesales và đảm bảo tổ chức vận hành theo hiệu suất tốt nhất.
- Có kiến thức sâu về hệ thống Telesales để phân tích chi tiết tình hình bán hàng và cải thiện hiệu quả làm việc của team sales; nhằm đảm bảo các chỉ số KPI Công ty đưa ra.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và chỉ số năng suất (Ví dụ: Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, giá trị đơn hàng trung bình, tỉ lệ giao hàng thành công…) để hướng dẫn và giúp team sales đạt được KPIs hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Đưa ra quan điểm phát triển sản phẩm cho các phân khúc khách hàng khác nhau, đóng góp ý kiến và giải pháp phát triển đội ngũ bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của khiếu nại/trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
- Lập kế hoạch chi tiêu; phân tích số liệu để đề xuất và phối hợp với các bên liên quan xây dựng các chương trình thi đua, nâng cao tinh thần cho nhân viên sales.
- Phối hợp với Nhân sự để tuyển dụng, quản lý, phát triển đội ngũ nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Bộ phận bán hàng.
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng để tăng sự hài lòng và lòng trung thành của Khách hàng.
- Báo cáo hàng tuần/tháng tình hình hoạt động, các chỉ số KPI của đội ngũ Telesales cho Sales Manager.
- Đảm nhận các công việc khác do cấp trên giao.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 7, từ 8:30 - 17:30
PHÚC LỢI
- Được hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc, thu nhập không giới hạn
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng bảo hiểm Bảo Việt sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Telesales hoặc 3 năm ở vị trí Giám sát Telesales (Ưu tiên ngành dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính… và từng quản lý team từ 45 nhân viên)
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
- Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
- Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
- Có khả năng training/coaching
- Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần phát triển công nghệ Pantado kinh doanh về lĩnh vực học Tiếng anh online trực tuyến 1 thầy 1 trò. Chương trình đào tạo rất hay, mình học thấy rất tốt giáo viên nhiệt tình, chu đáo. Hy vọng Pantado giúp đỡ được nhiều học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Pantado chúng tôi được thành lập năm 2016 với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”.
Mission
Với sứ mệnh “Lan tỏa tri thức, dưỡng trí kiến quốc”. Pantado sẽ triển khai chương trình hợp tác tuyển sinh. Theo đại diện công ty, chương trình hợp tác trở thành đại lý tuyển sinh của Pantado là cơ hội mọi người để tăng thêm thu nhập, tiếp cận và lan tỏa kiến thức giáo dục, nuôi dạy con của chuyên gia giáo dục Phan Hồ Điệp. Bên cạnh đó, đối tác tuyển sinh sẽ được nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh bởi đội ngũ đào tạo và hỗ trợ từ Pantado.
Review Pantado
Các quy trình làm việc vài bản (FB)
Lương thấp, quy tắc làm việc chán (FB)
Lương bèo bọt (FB)