Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÊ LA

Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Xây dựng
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm PHÊ LA

Cập nhật 03/12/2025 17:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Senior Brand Maketing Executive
PHÊ LA 1.0★
2 đánh giá 160 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 01/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Brand Manager trong các công việc sau:
- Assist Brand Manager in terms of:
· Phân tích tình hình thị trường, hành vi/insight/phản hồi của khách hàng, các yếu tố tạo lưu lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh và tình trạng vận hành.
Analyzing the market situation, customers' behavior/ insight/ feedback, traffic generators changing, business performance & operation status.
· Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng/quý dựa trên phân tích thị trường, nhu cầu kênh phân phối và người tiêu dùng, nguồn lực và năng lực hiện có; tập trung vào:
· Developing monthly/ quarterly marketing plan based on the analysis of the market, trade and consumer needs, resources and capabilities, focus on:
▪ Chiến lược Thương hiệu & Truyền thông: xác định mục tiêu, định hướng, ý tưởng sáng tạo, thông điệp chính/hình ảnh chủ đạo, nội dung trên mạng xã hội, tối ưu quảng cáo và quản lý agency nhằm gia tăng độ nhận biết và mức độ cân nhắc của thương hiệu/sản phẩm trên các điểm chạm.
Strategic Brand & Communication Plan: objective, direction, creative, key message/ key visual, social content/ advertising optimization/ agencies management to ensure brand/ product's awareness & consideration across touchpoints.
▪ Triển khai & Quản lý Truyền thông Thương hiệu: phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh (ảnh/video), nội dung viết và tài liệu đa phương tiện phù hợp với từng nền tảng và kênh truyền thông.
Brand & Communication Execution & Management: collaborate with the marketing team to create compelling content, including visuals (image/ video), copy, and multimedia assets, for various platforms and channels.
▪ Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông marketing.
Measure and report performance of all marketing communication campaigns.
▪ Lập và quản lý ngân sách thương hiệu & truyền thông, đảm bảo phân bổ nguồn lực hợp lý để tối ưu tăng trưởng thương hiệu và lợi nhuận.
- Hỗ trợ Brand Manager trong các công việc sau:
- Assist Brand Manager in terms of:
· Phân tích tình hình thị trường, hành vi/insight/phản hồi của khách hàng, các yếu tố tạo lưu lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh và tình trạng vận hành.
Analyzing the market situation, customers' behavior/ insight/ feedback, traffic generators changing, business performance & operation status.
· Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng/quý dựa trên phân tích thị trường, nhu cầu kênh phân phối và người tiêu dùng, nguồn lực và năng lực hiện có; tập trung vào:
· Developing monthly/ quarterly marketing plan based on the analysis of the market, trade and consumer needs, resources and capabilities, focus on:
▪ Chiến lược Thương hiệu & Truyền thông: xác định mục tiêu, định hướng, ý tưởng sáng tạo, thông điệp chính/hình ảnh chủ đạo, nội dung trên mạng xã hội, tối ưu quảng cáo và quản lý agency nhằm gia tăng độ nhận biết và mức độ cân nhắc của thương hiệu/sản phẩm trên các điểm chạm.
Strategic Brand & Communication Plan: objective, direction, creative, key message/ key visual, social content/ advertising optimization/ agencies management to ensure brand/ product's awareness & consideration across touchpoints.
▪ Triển khai & Quản lý Truyền thông Thương hiệu: phối hợp với team marketing để sản xuất nội dung hấp dẫn, bao gồm hình ảnh (ảnh/video), nội dung viết và tài liệu đa phương tiện phù hợp với từng nền tảng và kênh truyền thông.
Brand & Communication Execution & Management: collaborate with the marketing team to create compelling content, including visuals (image/ video), copy, and multimedia assets, for various platforms and channels.
▪ Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông marketing.
Measure and report performance of all marketing communication campaigns.
▪ Lập và quản lý ngân sách thương hiệu & truyền thông, đảm bảo phân bổ nguồn lực hợp lý để tối ưu tăng trưởng thương hiệu và lợi nhuận.
Develop and manage the brand & communication budget, ensuring that resources are allocated and spent appropriately to optimize brand growth and profitability.
▪ Phối hợp chặt chẽ với Brand Manager/Marketing Manager để phát triển các sản phẩm mới (F&B, Merchandise,...) phù hợp với hình ảnh, chất lượng và giá trị của thương hiệu, đồng thời đáp ứng nhu cầu còn thiếu của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Work closely with Brand Manager/ Marketing Manager to develop & ensure that new products (F&B, Merchandise,...) not only align with the brand's aesthetics, quality, and values; but also help brand to grow sustainably & meet customer's need gaps.
▪ Làm việc với các phòng ban nội bộ và team marketing để đảm bảo các chương trình được triển khai đúng tiến độ và đầy đủ.
Work closely with internal departments & internal marketing team to well align & roll-out the programs on-time & in-full.
Hiểu rõ hiệu quả kinh doanh hiện tại thông qua việc phân tích dữ liệu lịch sử.
Understand current business performance (by analyzing historical data)
Đóng góp ý tưởng và xây dựng các chương trình Marketing (khuyến mãi) theo tháng/ quý/ dịp đặc biệt (Marketing thúc đẩy doanh số) cho tất cả các kênh: offline và online (app khách hàng thân thiết, giao hàng/ nhận hàng nội bộ,...)
Contribute & Develop MKT (promotional) programs monthly/ quarterly/ occasionally (sales-driven marketing) for all channels: offline & online (loyalty app, internal delivery/ pick-up,...)
Phối hợp với các thành viên nội bộ trong team Marketing để chuẩn bị và triển khai chương trình (bao gồm truyền thông, thiết kế, POSMs, ...)
Work with internal MKT members to prepare & launch programs (communication, design, POSMs, ...)
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Others scopes of work assigned by line manager.Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức: Bằng Cử nhân chuyên ngành Marketing, Thương hiệu & Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Academic Background: Bachelor's Degree in Marketing, Brand & Communication or relevant.
- Kinh nghiệm làm việc:
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Marketing Thương hiệu, Truyền thông, Quản lý danh mục sản phẩm, Định giá,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực F&B, Bán lẻ hoặc Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Working Experience:
- 02 - 03 years-experience in Brand Marketing, Communication, Product Portfolio, Pricing,...
- Background experience in F&B, Retail, FMCG is a priority
- Kĩ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point)
Computer skill: MS Office (Word, Excel, Power Point)
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh tốt
Language skill: Proficient in English
- Yêu cầu cụ thể khác:
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, có kỹ năng giải quyết vấn đề; có nền tảng về viết nội dung hoặc dựng video là một lợi thế
- Có đam mê phát triển, khả năng quản lý khối lượng công việc và nhiều dự án đồng thời, thích nghi tốt trong môi trường thay đổi nhanh
Other Specific Requirements:
- Creative thinking, innovative, problem-solving skills or copyrighting/ video editor foundation is a plus.
Passion for growth, experience to manage workload and multiple projects to adapt in a fast-pace environment.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 96-98-100 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên, với nỗi vất vả nhọc nhằn của người nông dân; cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn sâu trong từng nguyên liệu.
 
Một chặng đường dài đang chờ phía trước, Phê La đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản – Nguyên Bản – Thủ Công đầy cảm hứng và càng tự hào hơn khi được mang sứ mệnh: “Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2022

Mission

Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.


Review PHÊ LA

1.0
2 review

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương cũng không gọi là tệ nhưng rõ ràng là không thể thăng tiến.

09/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp mà lượng công việc thì siêu nhiều. Trừ tết Âm lịch thì tất cả các ngày lễ đều k được thưởng 1 đồng nào.

Những nghề phổ biến tại PHÊ LA

Bạn làm việc tại PHÊ LA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÊ LA

PHÊ LA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo