Mô tả công việc
- Kết hợp cùng Brand Manager Và Assistant Brand Manager xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu
- Theo dõi, am hiểu thị trường để đưa ra kế hoạch marketing phát triển giới thiệu sản phẩm mới, phát triển ngành hàng & nhãn hàng.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu.
- Phân bổ nhiệm vụ cho các bạn trong team về các hoạt động Marketing/ Social/ Communication/ Digital và các hoạt động Branding khác liên quan đến các ngành hàng/nhãn hàng đảm nhiệm.
- Giám sát, theo dõi và báo cáo kế hoạch được triển khai, đảm bảo tính thống nhất về chiến lược thương hiệu.
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, trên các kênh truyền thông của công ty và các đối tác liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực marketing.
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Branding/ Communication/ Media/ Social Management/ Content; trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế
- Đam mê & nhạy cảm với ngành hàng làm đẹp, am hiểu các xu hướng của giới trẻ và xu hướng truyền thông, marketing mới
- Có khả năng lên chiến lược, kế hoạch phát triển ngành hàng/ nhãn hàng theo năm, theo quý và theo tháng
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, xử lý công việc độc lập, làm việc nhóm tốt với đồng nghiệp và nhân viên, chịu được áp lực cao;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường
- Có khả năng sáng tạo, suy nghĩ logic và quan sát tốt.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint
- Thành thạo tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: từ 15-20 triệu (thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc, được đánh giá hàng tháng, thưởng hàng tháng theo năng lực)
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
- Thời gian làm việc: 9h-17h30 thứ 2 đến sáng t7 nghỉ trưa 30’, happy hour 20’ mỗi ngày (nghỉ chiều t7 và cn)
- Thời hạn làm việc theo dự án: 6-7 tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp và nghỉ mát, team building.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong các khóa đào tạo nội bộ, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10 và nhiều sự kiện nội bộ khác tại các ngày lễ lớn trong năm
Gia nhập thị trường Phát hành phim & Hệ thống cụm rạp chiếu phim từ năm 2003 và được tư vấn thiết kế, lắp đặt bởi các chuyên gia hàng đầu, Công ty Cổ phẩn Phim Thiên Ngân (Galaxy Studio) luôn nỗ lực tuyển chọn, giữ chân những Nhân viên và Quản lý xuất sắc nhất trên thị trường lao động, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi giúp cho mỗi nhân viên hoàn thành tốt nhất công việc để đạt được lộ trình thăng tiến sự nghiệp. Không dừng lại ở đó, để đảm bảo một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và thỏa sức đam mê với nghề, Galaxy Studio luôn cung cấp chế độ đào tạo và phát triển cho tất cả nhân viên của Công ty, cùng với chế độ phúc lợi vô cùng hấp dẫn.
Review Phim Thiên Ngân (GALAXY STUDIO)
Môi trường làm việc tuyệt vời, làm việc với nhiều bạn trẻ năng động (id)
Học được rất nhiều điều từ studio. Đội ngũ nhân viên vui tính, tăng ca nhiều (id)