Các phòng ban đang tuyển dụng tại The ADORA

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Công nghệ thông tin

Việc làm The ADORA

Cập nhật 31/10/2025 21:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ DỊCH VỤ ADORA
Trưởng Phòng Kinh Doanh/ Sale Manager (Event/MICE)
The ADORA 2.8★
5 đánh giá 246 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 01/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận Kinh doanh Sự kiện tại các Trung tâm được phân công.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của bộ phận Kinh doanh Sự kiện với Ban giám đốc.
  • Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
  • Đề xuất, tham mưu với Giám đốc Kinh doanh và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình ẩm thực đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm.
  • Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
  • Hợp tác và đẩy mạnh cơ hội kinh doanh từ các đối tác chiến lược, bao gồm các công ty tổ chức sự kiện, hãng hàng không, công ty truyền thông, văn phòng/ tổ chức chính phủ, khách sạn, công ty lữ hành chuyên về MICE ... để triển khai các ý tưởng hợp tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh đến tất cả các trung tâm của công ty.
  • Tham gia xây dựng, phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Tham gia tuyển dụng, soạn tài liệu, đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật... cho các nhân viên Kinh doanh.
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên. Báo cáo hàng tuần, tháng cho Giám đốc Kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương căn bản + hoa hồng theo KPI doanh thu

- Tham gia BHXH, phép năm, lương tháng 13

- Hỗ trợ cơm trưa

- Chế độ phúc lợi, đào tạo theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại...
  • Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh hoặc 3 năm kinh nghiệm Phó phòng Kinh doanh.
  • Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự bảo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực tiệc cưới.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới... ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661- 0902 778 670 (Zalo - Mr.Đạt)
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
431 HOÀNG VĂN THỤ, P.4 , Q. TÂN BÌNH TP.HCM

DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại TP.Hồ Chí Minh. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt 20 năm qua.

Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm gồm 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 
  • Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2017

Mission

  • Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.


Review The ADORA

2.8
5 review

20/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ nhân viên chỉ duy nhất gửi xe miễn phí và cơm, còn lại đều không có gì (CTT)

05/05/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Doanh nghiệp gia đình thiếu chuyên nghiệp và không minh bạch quyền lợi

20/02/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Review công ty The Adora

Những nghề phổ biến tại The ADORA

Bạn làm việc tại The ADORA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The ADORA

The ADORA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo