Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Khách Sạn A25

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Tập Đoàn Khách Sạn A25

Cập nhật 02/03/2025 14:21
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
LỄ TÂN KHÁCH SẠN - LÀM VIỆC TẠI PHÚ QUỐC
Tập Đoàn Khách Sạn A25 1.2★
12 đánh giá 301 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm bắt các thông tin cần thiết về số lượng khách đến trong ngày, liên hệ với bộ phận buồng phòng để đảm bảo các phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP,…
  • Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn
  • Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
  • Cập nhật thông tin lên hệ thống Phần mềm quản lý khách sạn. Đối xứng thông tin với các mẫu đơn đã viết tay trước đó.
  • Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện lễ hội, các điểm tham quan, ẩm thực, địa chỉ ngân hàng,…
  • Giữ hộ thẻ phòng khi khách có nhu cầu ra ngoài.
  • Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
  • Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
  • Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
  • Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
  • Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
  • Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn
  • Vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
  • Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học.
  • Luôn đảm bảo khu vực làm việc luôn đầy đủ các công cụ và trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
  • Quản lý tài sản: theo dõi, quản lý các vật dụng trong khu vực lễ tân (tài liệu, chìa khóa,…); giám sát hoạt động trong khu vực lễ tân và đảm bảo an toàn cho khách.
  • Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống, lưu hồ sơ khách hàng, thông báo bộ phận HK dọn dẹp những bẩn và chuẩn bị làm những phòng mới để chuẩn bị đón khách vào ngày hôm sau,…
  • Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi thiếu nhân sự: Dọn dẹp, lau dọn các khu vực sảnh chính và hành lang khi nhân viên PA đã tan ca. Đối với nhân viên lễ tân ca đêm cần được đào tạo làm phòng đề phòng trường hợp khách yêu cầu dọn phòng vào ban đêm.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn và các ngành nghề liên quan
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Am hiểu về lĩnh vực nhân viên phục vụ tại nhà hàng, khách sạn.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: tự lên kế hoạch cho ca làm việc, sắp xếp công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý công việc: làm việc độc lập và có trách nhiệm, chủ động báo cáo công việc và các vấn đề cấp thiết.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là ngoại ngữ.
  • Kỹ năng tư vấn tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng tin học văn phòng

Địa điểm làm việc

Kiên Giang
126 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Tập Đoàn Khách Sạn A25 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng - Phường Quán Thánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn  A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!


Review Tập Đoàn Khách Sạn A25

1.2
12 review

26/02/2025
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Công ty chuyên phạt nhân viên

04/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phải tự đóng 100% BHXH, ngày lễ không có thưởng, cố tình trả chậm lương với mục đích ai ko muốn làm nữa thì mất 1 tháng lương (CTT)

07/02/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Hợp đồng lao động không rõ ràng, phạt lương, xù lương, chậm lương, lương thưởng thấp (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Khách Sạn A25

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Khách Sạn A25? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Khách Sạn A25

Tập Đoàn Khách Sạn A25

Click để đánh giá