Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Khách Sạn A25

Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Tập Đoàn Khách Sạn A25

Cập nhật 11/03/2025 12:02
Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Quản lý nhà hàng - Bắc Giang
Tập Đoàn Khách Sạn A25 1.2★
12 đánh giá 310 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang

Mô tả công việc

  • Quản lý chất lượng dịch vụ
- Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh các khu vực của nhà hàng, bar, tiệc; tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng..
- Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống

- Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.

  • Quản lý hàng hóa, tài sản khu vực nhà hàng, bar, tiệc

- Quản lý doanh thu, chi phí

- Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.

- Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.

- Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.

  • Chịu trách nhiệm cải tiến thực đơn

- Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.

- Lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó

- Giải quyết khiếu nại khách hàng

- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng

  • Quản lý nhân sự

- Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.

- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.

- Tạo môi trường làm việc tốt, thăng tiến cho CBNV.

  • Báo cáo

- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.

- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng theo năng lực , thưởng lễ tết,thưởng cuối năm hấp dẫn, tương xứng với kết quả hoàn thành công việc;

- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 - 3 năm gắn bó;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV trong hệ sinh thái của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao,...);

- Cơ hội được đi du lịch kết hợp trải nghiệm thực tế các các cơ sở lưu trú trong chuỗi Mandala.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 28 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính;

- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;

- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;

- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;

- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.

Yêu cầu hồ sơ

CV/Portfolio
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Tập Đoàn Khách Sạn A25 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 19, nhà A2, tập thể Quân Đội 25A phố Phan Đình Phùng - Phường Quán Thánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn  A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!


Review Tập Đoàn Khách Sạn A25

1.2
12 review

26/02/2025
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Công ty chuyên phạt nhân viên

04/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phải tự đóng 100% BHXH, ngày lễ không có thưởng, cố tình trả chậm lương với mục đích ai ko muốn làm nữa thì mất 1 tháng lương (CTT)

07/02/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Hợp đồng lao động không rõ ràng, phạt lương, xù lương, chậm lương, lương thưởng thấp (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Khách Sạn A25

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Khách Sạn A25? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Khách Sạn A25

Tập Đoàn Khách Sạn A25

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo