Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính
Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, phục vụ cho việc đi công tác của CT HĐQT: đặt vé máy bay, phòng nghỉ, xe đưa đón, làm thủ tục thanh toán công tác phí.
Truyền đạt chỉ đạo của CT HĐQT tới các phòng ban liên quan, đôn đốc thực hiện và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban báo cáo CT HĐQT.
Tổ chức, tham dự các buổi họp, hội nghị do CT HĐQT chủ trì, chuẩn bị, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự; ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp.
Chuẩn bị cho công tác tiếp khách của CT HĐQT.
Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu từ các phòng ban, phân loại, tổng hợp trình ký, báo cáo Chủ tịch HĐQT.
Sao lưu, sao chuyển các văn bản phiếu trình đã được CT HĐQT phê duyệt đến các phòng ban để thực hiện.
Nhận đăng ký, lên lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của CT HĐQT.
Tham gia các cuộc họp với Khối Kinh doanh theo phân công của CT HĐQT và tổng hợp báo cáo số liệu, nội dung liên quan.
Thư ký HĐQT
Tham dự các cuộc họp có sự tham gia của HĐQT và ghi biên bản cuộc họp, nhắc lịch đối tác, theo dõi tiến độ.
Là đầu mối làm việc với đối tác, nhà thầu,.. theo sự phân công của HĐQT
Giám sát tiến độ công việc được phân công, báo cáo định kỳ báo cáo đột xuất theo yêu cầu HĐQT
Phiên dịch các tài liệu/văn bản theo yêu cầu của HĐQT.
Các công tác khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính- Ngân hàng, QTKD, ....
Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng làm trong mô hình group các công ty
Giới tính: Ưu tiên nữ
Tuổi: 25 trở lên
Kỹ năng mềm: Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng dịch văn bản bằng tiếng Anh
Không vướng bận gia đình, có thể đi công tác.
Vi tính: Văn Phòng
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đồng nghiệp trẻ, vui vẻ, hòa đồng.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ BHXH
- Phụ cấp cơm trưa mỗi ngày
- Lương thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:55:03
Được thành lập từ năm 2003, tính đến nay hệ thống khách sạn của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 đã có hơn 20 năm phát triển với hơn 60 khách sạn khắp cả nước. Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn. Với hơn 2.000 phòng được trang bị hiện đại, tiện nghi tại trung tâm của các thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt và Hồ Chí Minh. Ngoài ra hệ thống khách sạn A25 còn có các chi nhánh tại nước ngoài như Berlin - Cộng hòa liên bang Đức đạt tiêu chuẩn 3 sao.
Hệ thống khách sạn A25 - sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn!
Review Tập Đoàn Khách Sạn A25
Chính sách cty bất hợp lý, sơ hở là phạt. Lương thấp
A25 là quản lý theo kiểu gia đình, đa số khách sạn là họ đi thuê bất động sản của người ta về làm khách sạn (RV)
Văn hóa của công ty này là trừ tiền. Lương 10 trừ còn về 2 3 là chuyện bình thường.