Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Lễ Tân Khách Sạn
ROYAL CANARY
66 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương, Lào Cai
Mô tả Công việc
- Hoàn thành các thủ tục check - in, check - out, hoá đơn thanh toán cho khách một cách chính xác, nhanh chóng.
- Luôn giữ tinh thần hợp tác tích cực, đoàn kết và thân thiện mang tính chuyên nghiệp trong bộ phận và trong khách sạn
- Kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cho ca làm việc và cho các ca sau nếu cần thiết
- Luôn luôn kiểm tra thông tin trong bộ phận, đọc sổ giao ca (log book), trao đổi thông tin để nắm bắt những sự việc sắp diễn ra hoặc những thay đổi, yêu cầu đặc biệt của khách hàng, của ban giám đốc.
- Chuẩn bị tốt và đầy đủ hồ sơ của khách (gồm thẻ khóa từ, RegCard, bao đựng khóa, vé ăn sáng....) đã đặt phòng để làm thủ tục nhận phòng cho khách được chính xác và đảm bảo tiêu chuẩn về thời gian
- Thực hiện posting (giao dịch trên phần mềm) của khách một cách chính xác, kịp thời và lưu trữ chứng từ theo quy định
- Chuẩn bị và kiểm tra toàn bộ hồ sơ thanh toán của khách chuẩn check-out trong ca hoặc trong ngày.
- Bàn giao ca một cách đầy đủ, chi tiết. Bàn giao tiền, chứng từ, hóa đơn GTGT phải có sự ký nhận giữa các ca. Lưu ý phải ghi rõ ca, ngày tháng năm và bên giao, bên nhận theo đúng quy định.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm ở nhà hàng, khách sạn 3 sao trở lên
- Có khả năng về ngoại ngữ là một lợi thế
- Khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao
Quyền lợi
- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Đãi ngộ khác: Các khoản thưởng và phụ cấp khác (service charge, phụ cấp trách nhiệm, lễ tết, tháng lương thứu 13, thưởng doanh thu, ...)
- Phụ cấp ăn ca
- Hỗ Trợ nhà ở cho nhân viên ở xa.
Địa chỉ làm việc:
- Khách sạn Sapa Legend Hotel
- Tại: 1 Thủ Dầu Một, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào CaiChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
- Hoàn thành các thủ tục check - in, check - out, hoá đơn thanh toán cho khách một cách chính xác, nhanh chóng.
- Luôn giữ tinh thần hợp tác tích cực, đoàn kết và thân thiện mang tính chuyên nghiệp trong bộ phận và trong khách sạn
- Kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cho ca làm việc và cho các ca sau nếu cần thiết
- Luôn luôn kiểm tra thông tin trong bộ phận, đọc sổ giao ca (log book), trao đổi thông tin để nắm bắt những sự việc sắp diễn ra hoặc những thay đổi, yêu cầu đặc biệt của khách hàng, của ban giám đốc.
- Chuẩn bị tốt và đầy đủ hồ sơ của khách (gồm thẻ khóa từ, RegCard, bao đựng khóa, vé ăn sáng....) đã đặt phòng để làm thủ tục nhận phòng cho khách được chính xác và đảm bảo tiêu chuẩn về thời gian
- Thực hiện posting (giao dịch trên phần mềm) của khách một cách chính xác, kịp thời và lưu trữ chứng từ theo quy định
- Chuẩn bị và kiểm tra toàn bộ hồ sơ thanh toán của khách chuẩn check-out trong ca hoặc trong ngày.
- Bàn giao ca một cách đầy đủ, chi tiết. Bàn giao tiền, chứng từ, hóa đơn GTGT phải có sự ký nhận giữa các ca. Lưu ý phải ghi rõ ca, ngày tháng năm và bên giao, bên nhận theo đúng quy định.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm ở nhà hàng, khách sạn 3 sao trở lên
- Có khả năng về ngoại ngữ là một lợi thế
- Khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao
Quyền lợi
- Mức lương: Theo thỏa thuận
- Đãi ngộ khác: Các khoản thưởng và phụ cấp khác (service charge, phụ cấp trách nhiệm, lễ tết, tháng lương thứu 13, thưởng doanh thu, ...)
- Phụ cấp ăn ca
- Hỗ Trợ nhà ở cho nhân viên ở xa.
Địa chỉ làm việc:
- Khách sạn Sapa Legend Hotel
- Tại: 1 Thủ Dầu Một, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào CaiChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
ROYAL CANARY
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY
Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ROYAL CANARY
Click để đánh giá