Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 27/09/2024 21:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Nhân Viên Lễ Tân
ROYAL CANARY
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 55 - 6 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Kiểm tra lại số lượng khách hàng và thời gian khách đến, linh hoạt thay đổi khi có những tình huống đột xuất.
- Liên hệ với các bộ phận khác kiểm tra lại chất lượng phòng nghỉ, ăn uống.
- Chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Xác nhận thông tin đặt phòng cho trường hợp đã đặt phòng trước đó. Hoặc kiểm tra danh sách phòng trống, trực tiếp tư vấn khách hàng chọn phòng.
- Yêu cầu khách hàng cung cấp căn cước, hộ chiếu để hoàn thành thủ tục nhận phòng, nhập chính xác các thông tin lưu trú của khách hàng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ.
- Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu, nhận gửi và bảo quản tài sản, bưu phẩm,... của khách hàng khi được yêu cầu.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, đồng thời giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Nhận lại thẻ phòng/chìa khoá từ khách hàng, hoàn tất việc thanh toán tiền cho khách hàng, hoàn trả các giấy tờ tùy thân cho khách .

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm lễ tân khách sạn ít nhất 1 năm.
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt, bên cạnh đó cũng cần có những kỹ năng bán hàng cơ bản
- Nắm rõ các quy định chung trong ngành khách sạn, nhà hàng và các nội quy, nguyên tắc riêng của khách sạn mà họ muốn làm việc
- Nắm rõ toàn bộ hoạt động của khách sạn để có thể giới thiệu với khách hàng và quản lý sao cho phù hợp, tư vấn khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất khi được yêu cầu
- Nhanh nhẹn, thật thà, biết bình tĩnh giải quyết tình huống, giao tiếp lịch sự, chân thành, cởi mở và có thể tạo thiện cảm cho đối phương dễ dàng
- Có sự tỉ mỉ, chính xác và khả năng làm việc theo các quy trình cao.
- Cởi mở và hiếu khách, tận tình, lịch sự, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ, phục vụ khách hàng hết mức có thể
- Phong cách ăn mặc gọn gàng, tử tế, luôn luôn niềm nở với khách hàng dù có chuyện gì xảy ra.

Quyền lợi được hưởng

- Bữa ăn trưa cho nhân viên tại KS ( 30,000 đ).
-Tham gia đóng BHXH đầy đủ theo quy định của nhà .
- Lương thưởng tháng .
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá