Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin và trả lời các thắc mắc của khách hàng về các chương trình sự kiện của Trung tâm Thương mại, các cửa hàng, dịch vụ tại Lotte Mall trực tiếp tại Quầy Thông tin hoặc qua điện thoại
- Cung cấp các dịch vụ miễn phí tại Quầy cho khách hàng như xe đẩy trẻ em, xe lăn, ký gửi hành lý...
- Quản lý tài sản thất lạc và hỗ trợ khách tìm đồ thất lạc
- Hỗ trợ các sự kiện của Trung tâm Thương mại (nếu có) và một số nhiệm vụ khác được phân công
Thời gian làm việc: Xoay ca 06 ngày/tuần
Ca 1: 08h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 01 tiếng)
Ca 2: 14h00 - 22h00 (Nghỉ tối 30 phút)
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN - mức đóng full lương, cơm trưa/tối tại canteen, chi phí gửi xe tháng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24 giờ, phòng Y tế, tủ thuốc...
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, dịp đặc biệt
- Xét tăng lương theo năm
- Công việc ổn định, môi trường làm việc sang trọng, đồng nghiệp nhiệt tình vui vẻ
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng các vị trí Lễ tân, Dịch vụ Khách hàng, Hành chính, Thu ngân...
- Khả năng giao tiếp tốt; Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản; Nếu có thể giao tiếp thêm một số ngôn ngữ khác như Tiếng Hàn, Tiếng Trung là lợi thế
- Nhanh nhẹn, tích cực, chủ động trong công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận; Có thể làm xoay ca
Yêu cầu hồ sơ
- Resume
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.