Mô tả công việc
1. Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
2. Giới thiệu dịch vụ Phòng khách thương gia.
3. Giao tiếp kết nối khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
4. Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
5. Kiểm soát quầy Buffet (Ra đồ ăn, châm đồ cho quầy Buffet).
6. Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Làm việc theo ca:
Ca sáng từ 4h30 - 13h30
Ca chiều từ 13h30 đến 11h30 (có thể kéo dài nếu chuyến bay delay, có tính tăng ca, thêm giờ)
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2. Tiếng Anh giao tiếp
3. Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn là một lợi thế.
4. Không nói ngọng.
5. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn.
6. Tuổi: Nam, nữ không quá 30 tuổi.
7. Có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết (30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch....);
- Được công ty đóng BHXH;
- Lương tháng 13; tháng 14, tháng 15.
- Du lịch 01 lần/năm, teambuilding,...
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.