Mô tả công việc
2. Đưa thẻ phòng cho khách và hỗ trợ hướng dẫn khách về phòng.
3. Quản lý dư/nợ, thông tin của khách và số phòng còn trống trên hệ thống.
4. Nhận và chuyển tin nhắn đến khách một cách nhanh chóng.
5. Đáp ứng nhu cầu của khách liên quan đến các phương tiện, dịch vụ, đăng ký và thông tin liên quan đến mua sắm, ngân hàng, ăn uống, giải trí và các sự kiện đang diễn ra tại địa phương và các khu vực lân cận....
6. Giải quyết và ghi chép lại các phản hồi và phàn nàn của khách và báo cáo đến cấp trên khi cần thiết.
7. Chịu trách nhiệm xử lý giữ tiền và các vật dụng có giá trị cho khách.
8. Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán.
9. Ghi nhận và xác nhận thông tin đặt phòng của khách.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Cung cấp đồng phục, trang thiết bị làm việc theo yêu cầu
- Được ăn ca tại công ty
- Hưởng thưởng phí dịch vụ (service charge) hàng tháng
- Các chế độ hiếu hỉ, lễ tết theo quy định chung của công ty
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, gọn gàng và chăm chỉ.
- Tiếng anh giao tiếp tốt hoặc tiếng Hàn
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.