Mô tả công việc
- Tiếp đón, hướng dẫn khách vào chỗ ngồi
- Tiếp nhận nhiệm vụ từ ca trước và đọc nhật ký hàng ngày.
- Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ họ và trong suốt trải nghiệm ăn sáng/ăn trưa/ăn uống của họ.
- Xác nhận lại đặt chỗ cho các phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp.
- Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên / bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
- Thực hiện quy trình thanh toán
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Đã có kinh nghiệm phục vụ là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- 1 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ. - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.