Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm pha thức uống cho khách hàng theo tiêu chuẩn cà phê và đồ uống và tuân thủ các hoạt động tiêu chuẩn của công ty (tiêu chuẩn hoạt động) để đạt được mục tiêu và đảm bảo 100% sự hài lòng của khách hàng.
1. Thực hiện các công việc đầu ca:
Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa: Số lượng và chất lượng nhập vào
Kiểm tra hàng tồn ca trước có đúng như trong biên bản kiểm kê hàng tồn cuối ngày.
Chuẩn bị đồ bán trong ngày
Thực hiện công việc vệ sinh.
Kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của quầy bar
Tham gia họp đầu ca
2. Các Bước Phục Vụ:
Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu của khách hàng
Nhận phiếu yêu cầu đồ uống từ máy pos
Pha chế và cung cấp đồ uống chính xác theo phiếu yêu cầu và đúng theo quy định của nhà hàng, cần chú ý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng
Chuẩn bị món tráng miệng, Bánh, & Bánh ngọt
Thực hiện đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp.
Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc.
Vệ sinh quầy bar sạch sẽ, gọn gàng trong suốt quá trình phục vụ
Luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực đồ tráng miệng , bánh ngọt
Rửa và lau sạch ly, cốc, chén, đĩa, các vật dụng phục vụ và các đồ dùng của Bar theo quy định của Nhà hàng
Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: ly, cốc, chén, đĩa và các vật dụng có liên quan
Quản lý hàng hóa của bộ phận bar.
Kiểm soát số lượng nhập xuất tồn của Bar hàng ngày
Lên danh sách và yêu cầu đặt hàng cho Bar hàng ngày và tổ chức nhận hàng từ bộ phận liên quan.
3. Thực hiện các công việc cuối ca:
Vệ sinh và sắp xếp công cụ, dụng cụ khi hết ca làm việc
Thực hiện cất trữ, bảo quản các loại đồ uống, nguyên vật liệu và chuẩn bị các công việc cho ca sau
Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc của bar như tủ lạnh, tủ bảo quản, máy xay sinh tố,… tắt các thiết bị máy móc có liên quan đến điện nếu không sử dụng
Kiểm tra hàng tồn cuối ca làm việc và bàn giao lại cho ca sau
Niêm phong toàn bộ tài sản của quầy bar
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản Lý
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng lễ/Tết (1.1, 30.4 1.5, giỗ tổ Hùng Vương, 2.9, Trung Thu) & tặng quà các ngày 8/3, 20/10.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Phụ cấp cơm, service charge
Yêu cầu công việc
• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe theo thông tư 32
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.