Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thông tin, ghi nhận đặt lịch hẹn của Khách
- Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất.
- Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thỏa đáng, kịp thời hoặc chuyển lên quản lý giải quyết nếu ngoài khả năng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc: Massage, xông hơi, bể bơi
- Những công việc khác khi có yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)
- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;
- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi cao, trung thực và chủ động trong mọi công việc.
- Cẩn thận, biết cách sắp xếp, hoà đồng, chịu khó.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến trên Hoteljob.vn.
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.