Mô tả công việc
Nghe hotline inbound chăm sóc/hỗ trợ giải đáp của khách hàng liên quan đến việc thanh toán.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng.
- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng toán đúng hạn
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
- Địa điểm: Tòa nhà Hà Đô Airport - 02 Hồng Hà, P. 02, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Yêu cầu công việc
- Đủ 20 tuổi, có bằng tốt nghiệp.
- Kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu hồi nợ qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, xử lý tình huống với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 7 triệu - 12 triệu /tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc 2 tháng
- Nghỉ phép 15 ngày/năm
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Chuyên viên / Trưởng Nhóm / Giám Sát
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.