Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Kênh thoại
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra
- Không áp doanh thu, doanh số
- Thời gian làm viêc: Xoay ca linh hoạt
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng, trái ngành
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Được đào tạo miễn phí và được nhận trợ cấp 120.000₫/ ngày
- Thu nhập Full: 7.000.000 - 9.000.000 đ
- Thêm giờ: 150% Lương
- Thưởng thâm niên (từ 4 tháng trở lên có lương thâm niên) , thưởng lễ tết theo quy định
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến. Ngoài ra có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng qua kỳ thi đánh giá năng lực hàng năm
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.