Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý, trực tổng đài hotline của công ty
Quản lý nhân sự trong nhóm ( 3 - 5 bạn).
Phổ biến chính sách giá, chương trình khuyến mãi cho nhóm, đảm bảo nhân viên nắm bắt thông tin và làm tốt nhiệm vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Tham gia hỗ trợ và đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên.
Hỗ trợ và đồng hành cùng nhân viên trong quá trình làm việc, thao tác hệ thống.
Theo dõi, đảm bảo KPI và chất lượng tư vấn của nhân viên qua kênh tiếp nhận khách hàng.
Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 27 - 35
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ. Đã từng làm trong lĩnh vực thời trang, đồ da là một lợi thế.
Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
Có trách nhiệm trong công việc, có năng lực dẫn dắt và quản lý đội nhóm.
Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10tr trở lên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHTN, BHXH, thưởng sinh nhật, ốm đau, lễ tết,...
- Thưởng doanh số, KPI, lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.