Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 27/09/2024 21:41
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
ROYAL CANARY
62 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19 Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Nhận thông tin về công việc từ cấp trên và triển khai, theo dõi, báo cáo kết quả cụ thể với cấp trên.
  • Thực hiện đúng, đầy đủ và chính xác các công việc được phân công.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới việc phát triển kinh doanh của công ty.
  • Nắm rõ thông tin khách hàng trong nhóm để liên hệ và làm việc cho hiệu quả nhất.
  • Lên ý tưởng triển khai các công việc được phân công cho hiệu quả nhất.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và cập nhật liên tục các thông tin hoặc nhu cầu của khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên.
  • Quản lý thời gian làm việc hiệu quả, mục tiêu chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.
  • Nắm rõ thông tin của khách hàng và xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng yêu cầu.
  • Tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích cho việc chăm sóc khách hàng.
  • Làm thời gian biểu công việc theo tuần.
  • Báo cáo công việc cho cấp trên theo ngày.
  • Tuyệt đối giữ bí mật thông tin khách hàng và không sử dụng thông tin khách hàng cho bất cứ mục đích nào khác.
  • Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Đối tượng: Nam hoặc Nữ, độ tuổi từ 25 – 35 tuổi, có sức khỏe tốt.
  • Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, chăm học hỏi, nhiệt tình và có tính sáng tạo trong công việc.
  • Là con người cởi mở, thân thiện, vui tính, dễ gần và có khả năng thương thuyết tốt khi gặp khách hàng.
  • Là con người nhiệt huyết, tận tâm và có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
  • Có kỹ năng nghiên cứu, khai thác thông tin khách hàng tốt.
  • Có khả năng đưa ra ý tưởng tốt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Am hiểu về các cách Marketing và tiếp cận khách hàng, cách duy trì mối quan hệ hợp tác lâu bền với khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
  • Gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi được hưởng

+ Ký kết hợp đồng lao động theo quy định của Pháp luật.

+ Được tham gia đóng nộp các khoản BHXH, BHYT, BHTN… theo đúng quy định của pháp luật và được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

+ Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm: Nghỉ phép hàng năm, nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thưởng lễ, tết…

+ Trong quá trình làm viêc có cơ hội được học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân.

+ Được đánh giá khen thưởng theo quy định của Công ty nếu hoàn thành xuất sắc các công việc được phân công.

+ Công ty cung cấp suất ăn trưa cho nhân viên.

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá