Việc làm ROYAL CANARY

Cập nhật 01/11/2024 15:13
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Business Development Executive (VELA)
ROYAL CANARY
66 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

VELA INTEGRATED LOGISTICS CORPORATION - a strategic member of ITL.

VELA là công ty dịch vụ logistics số hóa – thành viên chiến lược của tập đoàn ITL. Chúng tôi tạo ra một nền tảng kỹ thuật số để kết nối và thu hẹp khoảng cách Cung và Cầu logistics bằng dịch vụ logistics một cửa. Dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận tải nội địa, thủ tục hải quan, kho bãi.

Tại VELA, chúng tôi mang đến cơ hội nghề nghiệp trong một môi trường năng động, đầy thử thách và thân thiện. Bạn sẽ có cơ hội nâng cao kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng làm việc đa dạng khi trở thành thành viên của đội ngũ nhiệt huyết và chuyên nghiệp của chúng tôi. Sự đóng góp của bạn sẽ được đánh giá, công nhận và khen thưởng xứng đáng.

PURPOSE AND SCOPE

VELA đang trong quá trình mở rộng kinh doanh & tìm kiếm Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh với kỹ năng,

đam mê trong lĩnh vực B2B Logistics. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm phát triển kết quả kinh doanh cá nhân & báo

cáo trực tiếp cho Trưởng Nhóm Kinh Doanh.

1.1. Hoạt động Sales Logistics:

· Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: dịch vụ hải quan, làm cước hàng air, sea quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.

· Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.

· Báo giá cước vận chuyển và các khoản dịch vụ cho khách hàng.

· Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Yêu Cầu Công Việc

EXPERIENCE

- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức về B2B Logistics đặc biệt trong công tác phát triển khách hàng tiềm năm. Có đam mê phát triển sự nghiệp bản thân.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là trong các công tác B2B.

- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án & quản lý thời gian tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
44 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Khác
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá