Mô tả công việc
* Công ty về mảng Marketing online.
- Tư vấn báo giá, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Theo dõi các yêu cầu của khách hàng và phản hồi
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Hoàn tất các bộ Hợp đồng dịch vụ và báo giá sản phẩm.
- Thời gian:
8h-17h
Thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7
Yêu cầu công việc
– Giọng nói dễ nghe, tự tin
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
– Kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LC + HH + PC, Thu nhập: 7 - 15 Triệu (Còn thương lượng theo năng lực)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng lương theo năng lực.
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch,teambuilding
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.