Mô tả công việc
- Quản lý chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu của công ty
- Tổ chức đào tạo kỹ năng sống, xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác
- Lập kế hoạch thực thi chiến lược kinh doanh của công ty
- Xây dựng, quản lý đội ngũ nhân viên, CTV
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.