Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng của Shop Mall thuộc Shopee.
Làm việc qua kênh Chat.
Giải đáp thắc mắc thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi hoặc xử lý các thông tin liên quan đến đơn hàng theo quy định cho khách hàng.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác tốt vi tính văn phòng, yêu cầu test tốc độ đánh máy ≥ 50 từ/phút.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm CSKH, tư vấn,...(nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí).
Có thể tham gia training 7 ngày (từ 9h- 18h)
Ưu tiên Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Yêu cầu:
Đi làm được ở các ngày Campaign lớn (Ngày đôi – Ngày đôi +2, 15- 16 và 25 hàng thàng)
Ca làm việc tối thiểu 5h/ngày, giờ làm tối thiểu 144h/tháng
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Đào tạo có lương (200.000/ngày training).
Được đăng ký lịch làm theo lịch cá nhân.
Thu nhập: 30.000/giờ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.