Mô tả công việc
- Nắm thông tin cơ bản về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
- Gọi điện tư vấn khách hàng.
- Trực page, gọi điện, nhắn tin qua các nền tảng trực tuyến để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, data khách hàng từ Công ty
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ, ham học hỏi, nhiệt huyết
- Tốt nghiệp từ trung cấp
Quyền lợi
- Lương Cứng: 10- 15 Triệu + Thưởng
Cơ hội học tập và phát triển:
- Không bị chịu áp lực về doanh số.
- Được tham gia học tập kinh nghiệm trực tiếp để hỗ trợ công việc và phát triển năng lực cá nhân.
- Có cơ hội phát triển & thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn triển khai công việc bài bản.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:40:03
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.