Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp đón, chào hỏi khách hàng đến liên hệ và thông tin đến cá nhân/ đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ khách và quản lý khách ra vào công ty đúng quy định;
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến phòng ban;
- Ghi nhận lại thông tin từ khách hàng, đối tác... và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan;
- Thực hiện công tác giao nhận công văn đi và đến tại tòa nhà;
- Làm hồ sơ thanh toán chi phí định kỳ (điện thoại, internet, nước uống, gửi xe,...);
- Hỗ trợ một số công việc hành chính khác trong phòng;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên;
- Ngoai ngữ: Tiếng Anh giao tiếp;
- Tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc
- Nữ, 20 - 30 tuổi;
- Ngoại hình: Gương mặt thiện cảm, nụ cười thân thiện. Cao trên 1m6, hình thức cân đối;
- Giọng nói: nhẹ nhàng, giọng miền nam;
- Giao tiếp tốt, nhẹ nhàng;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.