Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mục chat trên Sàn TMDT để hỗ trợ tư vấn về thông tin chi tiết sản phẩm cho khách hàng.
- Nắm rõ quy trình vận hành của sàn và công ty để giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách trên sàn thương mại điện tử qua kênh Chat và Đánh giá sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm khi mua hàng.
- Tư vấn và hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn thương mại.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận/phòng ban khác để phụ trách phần chăm sóc khách hàng cho công ty. Bao gồm cả các kênh phân phối khác (kênh truyền thống, kênh hiện đại.
- Làm báo cáo và report hàng tuần, hàng tháng và đưa ra hướng xử lý để tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.
Working conditions:
- Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
- Working hour: 08:30 - 18:00 (Monday - Friday).
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ứng viên có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc giám sát bộ phận CSKH (Ưu tiên FMCG).
- Mạnh về thiết kế kịch bản bán hàng, kịch bản CSKH, kỹ năng đào tạo, phát triển đội ngũ tốt.
- Năng lượng, nhiệt huyết, chịu được áp lực công việc, tư duy cởi mở tích cực, có mục tiêu rõ ràng, có khả năng thực thi tốt..
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, xây dựng mối quan hệ tốt.
- Xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: nói, viết và PowerPoint.
*** PHÚC LỢI:
- Thưởng thành tích cá nhân và bộ phận theo quí;
- Chế độ nâng lương một năm tối thiểu một lần;
- Thưởng trung thu (Tùy thuộc tình hình kinh doanh);
- Tổ chức du lịch hoặc phát tiền phúc lợi hằng năm;
- Thưởng lương tháng 13 (Tùy thuộc tình hình kinh doanh);
- Tổ chức và phát quà sinh nhật hoặc chi phúc lợi vào lương cho CBCNV có sinh nhật trong Quí;
- Hưởng tiền phúc lợi khi kết hôn, ma chay (500.000VNĐ - 3.000.000VNĐ);
- Đóng bảo hiểm trên tiền lương ký hợp đồng, tham gia bảo hiểm 24/24;
- Tặng phẩm hằng tháng cho Con của CBCNV (1 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi) và CBCNV.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.