- Vai trò này rất quan trọng đối với khách hàng và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng. Người giữ vai trò đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật rộng rãi và kinh nghiệm có được thông qua nền tảng kỹ thuật và / hoặc nhà bán lẻ. Người giữ vai trò sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các mối quan tâm kỹ thuật của đại lý được nêu ra thông qua hệ thống GRSC-CMS thông qua can thiệp trực tiếp và / hoặc yêu cầu hỗ trợ từ các chức năng hỗ trợ phù hợp trong doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo các quy trình giải quyết kỹ thuật được xác định của Vinfast như làm việc trong hệ thống CMS/Hộp thư hỗ trợ.
- Đóng vai trò là tiếng nói của Khách Hàng về các vấn đề Kỹ Thuật chính của Khách Hàng đòi hỏi phải ưu tiên hành động thông qua quy trình GRSC của Vinfast.
- Cung cấp báo cáo toàn diện sử dụng tất cả các công cụ phân tích có sẵn để hỗ trợ tất cả các chức năng của Vinfast với thông tin quản lý cho mọi mối quan tâm của khách hàng.
- Để xác định và áp dụng sự cải thiện First Time Fix (FTF) về thục tiễn tốt nhất của Lĩnh vực Kỹ thuật
- Thông qua việc phát triển bản thân, tích cực duy trì nhận thức về các công nghệ ô tô mới nhất và công nghệ sản phẩm của VinFast để đảm bảo mức hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất và đạt hoặc vượt các mục tiêu về hiệu suất.
- Chịu trách nhiệm tư vấn thay thế phụ tùng chính xác tại cuối xưởng đại lý giúp tối ưu hóa chi phí cho công ty
- Chịu trách nhiệm đảm bảo sử dụng đúng các công cụ, thử nghiệm ô tô trong nhà để xe GRSC
- Làm việc và quản lý hệ thống hộp thư CMS/hỗ trợ theo tiêu chuẩn GRSC và Chính sách CNTT của Vinfast
- Quản lý & giám sát lĩnh vực và thu hồi các hành động theo yêu cầu pháp lý cho tất cả các thị trường
- Truyền thông kỹ thuật cho các đại lý - tất cả các bản tin dịch vụ và thông tin cần thiết để đội ngũ phòng trưng bày biết phải làm gì khi có vấn đề
- Trực tiếp hỗ trợ các Trung tâm bảo hành trên toàn cầu giải quyết các vấn đề khó, cung cấp các giải pháp kỹ thuật và hướng dẫn kỹ thuật viên toàn cầu giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhưng không thể giải quyết được.
- Tiếp nhận và xác minh các sự cố xe của khách hàng, tiến hành kiểm tra, tái tạo vấn đề để tìm ra nguyên nhân, từ đó đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề về xe.
- Đối với các vấn đề đặc biệt khó khăn và lần đầu tiên phát sinh, GRSC sẽ chủ động phối hợp với các Phòng Kiểm định Kỹ thuật và Kiểm soát Chất lượng Toàn cầu để yêu cầu hỗ trợ, đảm bảo giải pháp trong vòng 24 giờ cho các Trung tâm Dịch vụ trên thị trường.
- Làm việc với các nhóm chất lượng thị trường địa phương và các nhóm chất lượng sản phẩm toàn cầu để tìm ra nguyên nhân gây ra mối quan tâm, thực hiện các bản sửa lỗi và / hoặc ngăn chặn.
- Củng cố các vấn đề kỹ thuật để cải thiện và chuẩn hóa các hỗ trợ kỹ thuật cho trường hợp tương tự
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Bằng Kỹ sư (Kỹ sư máy, Thiết bị máy và điện tự động & Kỹ sư điện)
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong ngành tự động hóa, ưu tiên vị trí Kỹ sư động cơ điện
- Thành thạo Tiếng Anh và một trong những ngoại ngữ ( Pháp, Đức, Hà Lan) là một lợi thế
- Phối hợp trực tiếp với các đầu mối liên hệ toàn cầu để hỗ trợ lỗi kỹ thuật các phương tiện của khách hàng
- Hiểu biết về sửa chữa phương tiện. Có khả năng chẩn đoán tốt động cơ phương tiện bao gồm cả giải thích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý, làm nhóm trưởng hoàn hảo
- Luôn phát triển phương pháp xử lí vấn đề. Đào tạo và hỗ trợ các thành viên nhóm toàn cầu để cải thiện khả năng xác định nguyên nhân vấn đề một cách hiệu quả và chính xác.
- Hiểu biết tài liệu kỹ thuật (EPC, Service repair procedures) và giao tiếp (TSB, Recall & Campaign)
- Hệ thống xử lý truy vấn đại lý
- Hệ thống leo thang kỹ thuật (JIRA)
- Hiểu biết tốt về động cơ phương tiện, sự phát triển và toàn bộ hệ thống động cơ phương tiện
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Kinh Doanh VinFast là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những Tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Châu Á.
Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm đẳng cấp và trải nghiệm xuất sắc cho mọi người.
VinFast đã nhanh chóng thiết lập sự hiện diện toàn cầu, thu hút những tài năng tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới và hợp tác với một số thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành Ô tô.
Review Sản Xuất và Kinh Doanh Vinfast
Nhiều cơ hội tốt học hỏi kinh nghiệm, áp lực cao, chính sách chưa phù hợp (ID)
Công ty tệ, không có cơ hội sửa sai, dễ dàng bị sa thải, thanh tra phạt (RV)
Lương đầu vào công ty khá cao so với mặt bằng chung, công ty có rất nhiều chế độ như bảo hiểm sức khỏe (RV)