Việc làm SATIS GROUP

Cập nhật 10/11/2024 17:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SATIS GROUP
Restaurant Manager - Quản Lý Nhà Hàng
SATIS GROUP
32 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Tài chính:
1. Quản lý tài chính:
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhà hàng, đề xuất thúc đẩy bán hàng, Marketing, chương trình khuyến mãi và triển khai thực hiện
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, đồ uống nhân công, chi phí điện nước...
- Trực tiếp theo dõi giá cả của các mặt hàng nhập vào đảm bảo đúng chất lượng và định lượng.
- Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc xem xét các số liệu nhập hàng để thanh toán cho nhà cung cấp
2. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
- Kiểm soát việc xử dụng các thiết bị, CCDC, tỷ lệ hư hỏng và mất mát tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng
- Ký các phiếu điều chuyển, thực phẩm, món ăn

II. Khách hàng và phát triển kinh doanh
1. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thỏa mãn của khách theo quy trình công ty
- Báo cáo Giám đốc về kết quả giải quyết.
2. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc vận hành
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
3. Quản lý đặt bàn:
- Đầu ca theo dõi lượng khách đạt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc vận hành duyệt và tổ chức thực hiện
- Cùng quản lý bếp lên thực đơn

III. Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận FOH và BOH
- Tham giá tuyển chọn và đào tạo NV mới cho nhà hàng (FOH và BOH)
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của bộ phận
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc nhân viên nhà hàng
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh cho nhân viên nhà hàng (FOH và BOH)
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty

IV. Báo cáo và tuân thủ
1. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Lên chi phí dự trù cho thức ăn và thức uống của tiệc
- Hàng tuần, kết hợp cùng kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn thực tế trong kho, bếp
- Chấm công cho nhân viên nhà hàng
- Phối hợp với MKT để lên các chương trình phù hợp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao
2. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày
- Đánh giá NCC theo yêu cầu phòng mua hàng
- Phối hợp với mua hàng làm việc giải quyết các vấn đề chất lượng hàng hóa với NCC dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng
- Điều động nhân viên thực hiện công việc
- Tổ chức buổi họp hàng tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám Đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận và tổ chức thực hiện
3. Quản lý tiêu chuẩn công việc:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc điều hành
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
4. Báo cáo:
- Báo cáo về tình hình hoạt động, doanh thu tại nhà hàng
- Báo cáo về COLs, COGs theo định kỳ tại nhà hàng

Địa điểm làm việc:

Boathouse Lakeview, khu đô thị Lakeview City, Thủ Đức. (Quận 2 cũ)

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với công việc tương tự: Quản lý nhà hàng hoặc Cafe nhà hàng (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B)
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành khác có liên quan
  • Kiến thức về quản lý vận hành nhà hàng F&B
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ, động viên người khác
  • Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Kỹ năng và năng lực lãnh đạo
  • Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn
  • Kỹ năng mềm, thuyết phục, đàm phán
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ
  • Kỹ năng xử lý đa công việc, thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp cơm: 30.000đ/ngày
    Phụ cấp gửi xe: 10.000đ/ngày (áp dụng với nhà hàng không có bãi giữ xe)
    Service charge
    Phụ cấp điện thoại

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 38
  • Thời gian làm việc: Xoay ca
  • Phúc lợi: Đóng bảo hiểm, nghỉ phép
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Bơi lội
  • Bóng chuyền
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Positive thinking company được thành lập vào năm 2019

Mission

Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Những nghề phổ biến tại SATIS GROUP

Bạn làm việc tại SATIS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SATIS GROUP

SATIS GROUP

Click để đánh giá