Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Relate with guest when they arrive and when they are leaving./ Thiết lập mối quan hệ với khách khi khách đến hay rời đi.
- Communicate with guest while they wait for their drink and food order./ Tương tác với khách hàng trong lúc họ chờ đồ ăn hay đồ uống.
- Ensure complete and consistent cleanliness of the hostess area./ Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh tại khu vực quầy lễ tân.
- Be available to answer calls and to greet guests./ Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại cũng như chào đón khách hàng.
- Supervise host book efficiently and oversee guests seating arrangements./ Giám sát sổ đặt chỗ và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Handle guest amicably and with understanding whether they have reservation or not./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự, hiểu rõ vấn đề họ đã đặt chỗ hay không.
- Make great and impressive first impression on guest./ Tạo ấn tượng tốt ban đầu tới khách.
- Schedule reservation for guests both in person and over the phone./ Đặt bàn cho khách trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Communicate with supervisors or management on any issue related to guest./ Trao đổi với giám sát hoặc quản lý về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới khách hàng.
- Handle all cases related to guest courteously and professionally./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Maintain diplomacy while relating with guest./ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./ Bằng Cử nhân hoặc Bằng Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.