Mô tả công việc
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
1. Dịch vụ Check in, Check out:
- Kiểm soát tốc độ check-in, check-out; nghiên cứu để tăng năng suất của nhân viên, tăng mức độ hài lòng của khách hàng khi check-in, check-out.
- Đảm bảo việc khi khách check-in thì lễ tân đã lấy đủ các thông tin về khách (ảnh – nếu có theo quy định).
2. Dịch vụ thông tin:
- Kiểm soát công tác cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn, địa phương.
3. Dịch vụ Upsell:
- Kiểm soát dịch vụ upsell.
4. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng):
- Kiểm soát thái độ của nhân viên khi chăm sóc khách hàng.
- Kiểm soát và thực hiện việc xử lý yêu cầu vận chuyển đến/đi/trong quá trình lưu trú.
- Vào các giờ cao điểm cần có mặt tại các điểm đông khách để kiểm soát chất lượng dịch vụ và hỗ trợ nhân viên xử lý các vướng mắc.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm, trong đó có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Sân Golf/Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
- Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết).
- Kỹ năng gây ảnh hưởng hiệu quả, ra quyết định và kỹ năng lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn
• Có hỗ trợ tối đa 2.000.000 VNĐ cho CBNV nhà xa thuê nhà từ 40km
• Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
• Được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết
• Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.