Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
2. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
3. Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
4. Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực
hiện theo đúng quy trình.
5. Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những
yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
6. Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan
đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
7. Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
8. Báo ngay cho tổng giám đốc khách sạn trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy, đe dọa đánh
bom,…
9. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ
phận khác.
10. Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 4 sao
Yêu cầu công việc
1. Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, vui vẻ.
2. Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
3. Có kiến thức phù hợp và hiểu biết về thành phố, các điểm vui chơi giải trí cũng như đường xá để
có thể hướng dẫn, tư vấn cho khách.
4. Có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn, hoặc đã từng được đào tạo nghiệp vụ lễ tân.
5. Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
6. Làm việc theo ca
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ qua Hotel Jobs
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.