Mô tả công việc
Đón khách và hướng dẫn các dịch vụ spa.
Đặt lịch hẹn cho khách hàng và điều phối lịch trình của các trị liệu viên
Trả lời điện thoại, email và các yêu cầu từ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ quản lý tiền mặt như thu tiền, xuất hoá đơn và kiểm tra sổ sách.
Thời gian làm việc: 13:00-22:00, tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 10 - 20 triệu tùy năng lực (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng).
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD photo công chứng
- Bằng câp liên quan đến công việc
Vân Anh : 0903 409 111
Chúng tôi dành nhiều năm kinh nghiệm của mình để phục vụ khách hàng, giúp họ đạt được mục tiêu và vượt quá mong đợi ban đầu của họ. Chúng tôi cũng đầu tư vào sự hài lòng và sự phát triển của đồng nghiệp, đồng thời chú ý đến tác động của chúng tôi đối với môi trường. Chúng tôi cam kết vượt ra ngoài lĩnh vực kinh doanh và tham gia xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Bơi lội
- Bóng chuyền
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Positive thinking company được thành lập vào năm 2019
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.