Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Local Marketing
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
36 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
11/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 8 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Các hoạt động về Trade Marketing:
- Xây dựng kế hoạch marketing tại các phòng giao dịch, phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của khách hàng để đưa ra các chiến lược về trade marketing hiệu quả.
- Thúc đẩy và kiểm soát chất lượng hoạt động Trade Marketing, nghiên cứu, tìm kiếm và thử nghiệm các công cụ mới nhằm cải thiện chất lượng hoạt động Trade marketing nhằm thúc đẩy doanh số, lợi nhuận cho F88.
- Xây dựng kế hoạch triển khai hoạt động Trade marketing định kỳ bao gồm nhưng không giới hạn việc triển khai trực tiếp để tư vấn, lấy thông tin khách hàng bằng POSM, Roadshow, Activation tại điểm chạm (chợ, KCN, bãi gửi xe,...).
- Truyền thông và đào tạo nội bộ cho các bên liên quan về việc triển khai các hoạt động Trade marketing nhằm đảm bảo hoạt động được thực hiện chính xác và đồng bộ hình ảnh thương hiệu.
2. Các hoạt động về Digital Marketing:
- Xây dựng chiến lược và hoạt động digital MKT theo năm/quý/tháng.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng kỹ thuật số cho kinh doanh mạng lưới nhằm gia tăng khách hàng mới từ các nền tảng số cho PGD.
- Xây dựng phương pháp đo lường hiệu quả digital theo từng vùng/miền/khu vực kinh doanh.
- Xây dựng, triển khai phương pháp đo lường và tối ưu hàng ngày và hàng giờ, theo dõi số lượng đầu phễu, chủ số digital.
- Quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông số cho tất cả các hoạt động nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công của khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên kênh kỹ thuật số từ website đến cửa hàng.
- Thu hút, xây dựng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ, đảm bảo năng suất lao động đã thiết lập, duy trì sự ổn định và phát triển đội ngũ kế cận.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 8 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Trade cho các công ty có chuỗi (hàng tiêu dùng, dịch vụ FMCG,...), có am hiểu về digital MKT.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương.
3. Kĩ năng:
- Kỹ năng triển khai chiến lược về mặt kỹ thuật số
- Kỹ năng đo lường và phân tích số liệu
- Am hiểu về hoạt động trade MKT
- Quản lý và điều phối công việc
C. ĐÃI NGỘ:
1. Chế độ chính sách:
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
- 12 ngày phép năm + ngày nghỉ lễ sinh nhật + phép thâm niên
- BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
2. Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân với hơn 500 PGD trên 63 Tỉnh/ Thành phố
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc
3. Cơ hội phát triển:
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tòa N01A, tầng M, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực Giao Dịch Kinh Doanh Hàng Hoá và Hàng Hóa Phái Sinh - hội tụ những thành viên đã thành công trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ sản phẩm thông qua các thỏa thuận hợp tác thương mại Đa phương - Song phương trên thị trường trong nước và quốc tế.
VIETCOM đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch hàng hóa điện tử tập trung với hình thức thương mại đa chiều, cung cấp các dịch vụ liên kết chuỗi giá trị sản phẩm (nhà đầu tư, nhà sản xuất, thương nhân và quỹ đầu tư) thúc đẩy các hoạt động giao thương trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả nhất. Sản phẩm trên sàn giao dịch của VIETCOM được kết hợp tinh tế, độc đáo từ các ngành nghề khác nhau, bao gồm nông sản, nguyên liệu công nghiệp, kim loại và năng lượng tạo nên sự đa dạng và linh hoạt trong các cơ hội đầu tư. VIETCOM luôn đáp ứng vai trò tổ chức giao dịch hàng hóa tập trung bởi sự kết nối liên thông với các Sở Giao dịch hàng hóa trên toàn thế giới, đưa ra giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng đúng nhu cầu giao dịch hàng hóa của các nhà đầu tư, bao gồm bảo hiểm nhằm tránh những rủi ro về giá và giao dịch chênh lệch giá. VIETCOM chính là sự kết hợp hoàn hảo của việc giao thương Hàng hoá Phái Sinh trên sàn thương mại điện tử và giá trị truyền thống hàng hoá Việt, chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ đóng góp vào việc phát triển thương hiệu Việt lên tầm cao mới và đem lại giá trị và cơ hội cho tất cả các nhà đầu tư tham gia vào VIETCOM.
Những nghề phổ biến tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Bạn làm việc tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Click để đánh giá