Mô tả công việc
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng;
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển trung bình trên 50km/ngày);
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
Kỹ năng:
Kỹ năng đàm phán;
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng vi tính văn phòng.
Kỹ năng thuyết phục;
Quyền lợi
Ký Hợp đồng Lao động chính thức sau 2 tháng thử việc;
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.;
Bảo hiểm tai nạn 24/24;
Nghỉ 15 ngày phép/năm;
Các hoạt động teambuilding hàng năm, các khóa đào tạo phát triển.
Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên;
Khám sức khỏe định kỳ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 20:40:02
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Ganh đua cá nhân, chia bè kéo phái